Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Sang Tây Ban Nha giúp mình gọn gàng ngăn nắp và trưởng thành hơn

Căn phòng của một FA chỉ đơn giản vậy thôi. Dù sang Tây Ban Nha lúc đầu như là địa ngục trần gian. Nhưng sẽ không bao giờ hối hận. Khi ta đến một nơi, Ta coi nó đẹp thì nó sẽ đẹp. Ta coi nó xấu xa thì nó mãi xấu xa. Sang Tây Ban Nha thấy Bản Thân gọn gàng,ngăn nắp hơn. Trưởng thành hơn rất nhiều so với Việt Nam. Đất nước Tây Ban Nha đã giúp Tôi thực hiện đuợc những ước muốn nho nhỏ của mình. Tạo tiền đề thực hiện những giấc mơ to lớn hơn nữa. Dù Tây Ban Nha có buồn. Nhưng Tôi mãi coi TBN giống như quê hương vậy.

E là e có điều muốn hỏi đàn a đàn chị ạ.
Theo thông tin đưa ra thì từ năm nay việc xin visa với du học sinh là nghiêm hơn mọi năm, đặc biệt là vẫn đề làm quá giờ. Điều này thì Tây Ban Nha cũng biết thừa và chồ e thì không ngoại lệ. Ông ý biết thừa e là du học sinh mà vẫn xếp cho e toàn làm cả ngày ạ. Tết thì ăn ngủ đây rồi coi như ngày nghỉ thì k tính lgi nhưng k phải ngày nghỉ lịch vẫn cứ đều đều.
E có hỏi ông ý về vấn đề làm quá giờ và xin làm ít đi thì ông bảo ksao cứ làm đi , e thì k ngán điều gì nên nghe ông bảo ksao là cứ làm thôi. Mk e bị tô cái tên đỏ lòm hỏi ông bảo m làm nhiều thôi ksao. Thế theo ac là e tiếp tục làm hay xin nghỉ bớt để bảo toàn với sức khỏe bản thân đây ạ. Ai biết cho e ý kiến với ạ.

Trải nghiệm dịch vụ gia sư tiếng Tây Ban Nha tại nhà chất lượng.

Họ cũng tính lợi ích của nó thôi tất nhiên khi nó biết ông làm quá giờ công ty cũng bị phạt nhưng nếu ông bị đuổi về con đen hơn nên cứ làm vừa thôi.còn kiếm thêm chỗ khác làm bài tiếng nữa.

Các bạn Tây Ban Nha rất là tốt nhé, thấy anh em mình nhàn rỗi thì kiếm việc cho làm. Việc nào nhẹ nhàng thì họ sẽ hy sinh mà làm hộ cho, việc nặng thì sẽ nhường lại cho mình rèn luyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top