Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Có vốn tiếng Tây Ban Nha khi đi du học các thành phố Madrid hay Barca có dễ tìm việc không

Chào mọi người, hiện tại mình đang học tiếng Tây Ban Nha tại trung tâm gia sư Hà Nội, mình đã tới A2, sắp tới sẽ là B1. Dự định của mình sẽ du học tự túc ngành thiết kế độ hoạ hệ CĐ bên Tây Ban nha vào cuối năm nay. Hiện mình có 1 vài thắc mắc nhỏ, mong mọi người tư vấn giúp mình, mình cảm ơn mọi người nhiều :
- Vì mình du học tự túc nên mình rất quan tâm vấn đề việc làm thêm, nên mình ko biết ở Tây Ban Nha có dễ tìm được việc làm thêm không nếu như được bị tiếng Tây Ban Nha kha khá khi ở việt Nam và đặc biệt Tiếng Anh của mình không tốt cho lắm, và những công việc đó đủ cho mình trang trãi cho cuộc sống. Mình có tìm hiểu thì được biết ở những TP lớn như Madrid hay Barca thì dễ tìm việc. Mình thì dự định ở Madrid, mình có hỏi một số anh chị gia sư tiếng Tây Ban Nha nhưng cũng chưa được cặn kẽ cho lắm vì có anh chị đã ở đó có anh chị thì chưa.
- Mình đã tốt nghiệp CĐ chính quy ở VN và đã đi làm được 2 năm, dự định của mình là du học hệ CĐ ngành thiết kế đồ hoạ bên Tây Ban Nha, Mình dự sẽ ở Real nên mình đang tìm trường ở Real, monng các bạn chia sẽ giúp mình vài trường đào tạo ngành này ở Madrid và chi phi theo học.
Một số phản hồi của các bạn gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha
Ko có tp nào tên Real bạn à. Phải gọi là Madrid chứ.
Mình thấy cũng khó lắm. Nhưng cũng có nhiều bạn có việc đấy. Nếu lúc nào cũng tích cực trong việc tìm kiếm việc vì mình cần tiền để sống tiếp thì mình nghĩ sẽ đc thôi. Nhưng khả năng chỉ được ở tầm : 50-50.
À, đặc biệt bạn ko có TA sẽ còn khó hơn nữa. Nhưng cũng có nhiều bạn ở đây tự làm và k cần tiếng Anh gì cả. Cần Tiếng Việt giỏi :P. Nói chung là vẫn có cơ hội để có việc, nhưng ko dễ.

Sorry, do mình là 1 Fan của CLB Real Madrid nên nói tới Madrid mình cứ ghi nhầm thành Real

Do mình được nhiều người tư vấn là chỉ cần tiếng Tây Ban Nha khá tí là sẽ nhanh chóng hoà nhập cũng như dễ dàng tìm việc làm nên mãi gần 1 năm trời mình chỉ rèn luyện học tiếng.
Họ chém gió đó bạn, không đơn giản như vậy đâu. Tất nhiên là khi mình thành thạo tiếng thì sẽ dễ tìm hơn, sẽ tốt hơn, sẽ tiết kiệm được nhiều khoản hơn khi đi du học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top