Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Du học Tây Ban Nha có dễ kiếm việc parttime không? Chia sẻ của bạn gia sư

Nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha mình có ai đang học hoặc sinh sống tại Malaga không ạ?
Các anh/ chị/ bạn đang học và dạy tiếng Tây Ban Nha đã sang Tây Ban Nha du học cho em hỏi là ở TBN thì du học sinh (cao đẳng) thì có dễ kiếm việc parttime ko ạ? Nếu có thì những việc gì? Và các thành phố nào dễ kiếm nhất ạ? 

Câu Trả lời của một bạn gia sư dạy kèm tiếng Tây Ban Nha đã từng du học bên đó.
Những việc như bồi bàn, phục vụ, lễ tân là nhiều . Những thành phố lớn như Madrid, Barcelona là dễ kiếm việc nhất em ạ. Và các nghề như làm nail cũng rất ok. Cũng tùy thuộc vào vốn tiếng của em nữa. Em nói tiếng Anh tốt thì có thể làm hướng dẫn viên du lịch.
Ở nước ngoài , nếu em chăm chỉ và có sự sáng tạo em sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc. Cơ hội không đến với những kẻ lười, ko có chí .
 
Em đang tìm hiểu chương trình học tiếng 1 năm tại TBN và có 1 vài thắc mắc về trường Malaga University.
Anh chị và thầy cô giáo dạy gia sư tiếng Tây Ban Nha có kinh nghiệm cho e hỏi là với tài khoản ngân hàng santander của em ở bên này thì em có thể chuyển tiền từ ngân hàng ở việt nam qua tài khoản của mình ko ạ!!! Em thấy chuyển tiền ở việt nam qua thủ tục các thứ hơi phức tạp và không biết có chuyển được không!!! Và ai biết chuyển tiền từ ngân hàng nào oẻ việt nam qua thì tiện nhất ạ!!! Và mọi người cho e hỏi luôn ở bên này có dịch vụ chuyển và nhận tiền nhanh ko ạ!!!
Em chưa chuyển lần nào nên anh chị nào có kinh nghiệm xin chia sẻ giúp e!!!
Mh dùng techcombank nhé, chuỷen bt mà chỉ là nếu gửi nh từ 500 đổ lên thì hình như phí chuyển như nhau. Mh thấy ko khó khăn mấy. B càn chụp thẻ nie, thư mời trường học, số tài khoản ở đây và cái mã swift của tk để ng nhà chuyển. Gửi hết thông tin đó cho ng nhà ở Vn.
Mình chưa làm được nie bạn ơi mỗi cái visa đại sứ quán cấp lúc qua với cái thư mơid nhập học k biết có đc k

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top