Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Hỏi về việc nộp visa từ tháng 1 mà giờ đsq Tây Ban Nha chưa có và hỏi việc học Du Lịch ở TBN

Group gia sư tiếng Tây Ban Nha mình có ai nộp visa từ tháng 1 mà đến bây giờ vẫn không có không ạ? Mình mới biết thêm 2 bạn nộp từ giữa tháng 1 mà đến bây giờ vẫn chưa có. thực sự là nản và mệt mỏi vô cùng... Hôm nào mình cũng gọi đt lên đại sứ quán và câu trả lời chỉ là chờ đợi email chứ dứt khoát không kiểm tra kết quả visa cho.

Giờ em có gọi điện nhiều ng ta cũng đâu có làm nhanh lên dc, giờ đã làm thì cố mà chờ. Nếu ai cũng như em thì đại sứ quán sẽ cứ ngồi nghe điện thoại cũng hết ngày. Bao nhiêu người nộp, chứ có phải 1 mình em đâu. Em nhập học ngày nào thì phải nộp xin visa cách khoảng 1,5-2 tháng chứ. May là em tự làm hồ sơ chứ qua 1 cty nào thì chắc là chết.
Đã đâm lao thì cố theo lao em ạ. Cố chờ 1 tháng nữa cũng đâu có sao. Nếu yêu thích đất nước này, còn nếu đi cũng dc ko đi cũng dc thì tùy hứng quá. Chờ thêm chút đi
em nhận đc tbao đc hbong vào cuối tháng 12, đến giữa thang 1 mới có giấy nhập học nên muốn nhanh cũng k đc ấy ạ, e gọi dt lên đại r ngta bảo tuần trc là có nên e biết thế, gọi dt thì ngta lại nói là chưa có thì biết sao h ạ. Trường nào mà 1 tháng mới cho giấy nhập học thế em, hình như em có hỏi chị rồi. Ucam hả, thấy em viết hôm nào cũng gọi điện lên đại sứ quán nên chị thấy hơi phiền ng ta.
Mình tính đưa em gái đi Tây Ban Nha học ngành Du Lịch - Nhà Hàng - Khách sạn, xin hỏi có anh/chị/em và các bạn gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha nào đã thành công xin được học bổng du học Tây Ban Nha ngành này không ạ?
Em gái mình nên chọn trường nào? Xin học bổng như thế nào? Thủ tục và chi phí như thế nào?
Xin ý kiến tư vấn từ mọi người.

Mọi người trong nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha cho em hỏi là có ai làm hồ sơ qua trung tâm du học ở HCM không ạ? Trung tâm nào là tốt nhất? Vì hiện tại Em đang phân vân giữa DM và VNPC, không biết có bạn nào đã đi được qua 2 trung tâm này chưa ạ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top