Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Du học Tây Ban Nha nên học trường nào tốt, rẻ và một vài thắc mắc

Xin chào mn, em rất vui khi được tham gia nhóm để có thể học hỏi kinh nghiệm du học Tây Ban Nha từ mn.

Em tốt nghiệp đại học nghành kinh tế ở VN năm 2015 sau đó em làm kinh doanh tự do. Bây h e có dự định tự làm hồ sơ du học tiếng 1 năm ở Tây Ban Nha. Em có một vài câu hỏi mong anh chị gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha có kinh nghiệm giúp đỡ:

1. nên học tiếng ở trường đh nào là tốt mà học phí vừa phải ạ?

2. học xong tiếng ở trường đh này sau đó xin học lại đh ở trường đh khác đc ko ạ? ( nếu đủ điều kiện tiếng TBN rồi)
3. bây h e bắt đầu làm hồ sơ xin thư mời học thì có kịp đi du học vào tháng 9 or tháng 10 năm nay ko ạ?
4. e đăng ký học tiếng thì có phải gửi hồ sơ từ VN sang TBN ko ạ? hay chỉ cần scan rồi gửi qua mail ạ?
P/s: vì e tự tìm hiểu và tự làm hồ sơ nên còn nhiều điều chưa biết, có câu hỏi ngu nào thì mong mn thông cảm hi.Trường tiếng rẻ nhất chắc có Zaragoza thôi bạn
Chào mọi người, cho em/mình hỏi có ai trước khi apply đi TBN đã cư trú ở nước ngoài hơn 6 tháng (tại một nước nhất định ý ạ) rồi nộp hồ sơ visa TBN bị ĐSQ yêu cầu nộp phiếu lý lịch tư pháp được cấp bởi nước đó không ạ? Trường hợp của em/mình bây giờ ĐSQ Tây Ban Nha yêu cầu bổ sung Criminal Record Check của Mỹ trong thời gian 1 năm rưỡi mình ở đó. Mình đang ở Việt Nam ạ. Đại sứ quán Mỹ trả lời là ko có thẩm quyền cấp giấy tờ ấy. Bối rối quá trong nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha có ai từng qua vụ này cho em/mình xin dăm bảy phút tư vấn với ạ!

Mình từng đi du học nhật bản ! Cũng giống bạn mình xin giấy chứng nhận tư pháp tại dsq nhật và đợi 1.5 tháng mới có .bạn trực tiep lên dsq mỹ và xin .minh sợ nó bắt công chứng tại mỹ song qua lãnh sự quán Việt Nam! Mới nhập vào tây ban nha đươc .khi không có các giấy đó thì dsq tây ban nha ko chấp nhận đâu !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top