Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Du học Tây Ban Nha thì nên đi theo trung tâm nào uy tín?

Anh chị cho e hỏi muốn đi du học tây ban nha thì nên đi theo trung tâm nào uy tín ạ?
Chào em, theo chị là một thành viên trong nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha tại nhà chị khuyên em nên tìm hiểu kĩ nếu chưa đi ngay.
1.em nên tìm hiểu em sẽ học tiếng trước khi sang hay sang đó học tiếng Tây Ban Nha, xây dựng cho mình 1 lộ trình học
2.tìm hiểu về giấy tờ, thủ tục để đạt kết quả visa cao nhất. Về vấn đề học tập và chứng minh tài chính ba mẹ.


Anh chị gia sư dạy tiếng tây ban nha cho em hỏi em đang có nhu cầu đi du học tây ban nha thì hồ sơ với thủ tục cần những gì ạ, với lại tỷ lệ đỗ visa có cao không và em có cần phải học tiếng TBN trước khi đi ko ạ?

Tớ đang chuẩn bị đi khám sức khoẻ. Có hai bạn làm cùng tớ họ có sẵn 1 số thủ tục nên nhận đc visa vài hum trc ròi. Của mình cái chứng minh tc bị lằng nhằng nên chắc lâu hơn các bạn khác. Nói chung là chi phí rẻ lại k phải lo gì. Trừ việc tự đi khám sk.

Nếu bạn muốn làm nhanh thì t chỉ chỗ cho. Làm thủ tục nhanh vs nhiệt tình. Mình cũng đang làm hồ sơ đc 2 tháng rùi.


Nếu em hỏi nên đi cty nào? Tránh các trường hợp Pr cho 1 công ty nào đó, hoặc các nguồn thông tin sai lệch làm ảnh hưởng
Dạ e cám ơn c e muốn tìm hiểu xem ở Hà Nội có trung tâm nào uy tín thì e ra nhập học và làm hồ sơ đó luôn ạ, biết trong nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha nhiều bạn biết nên em đăng vào đây.



Nhưng mà trường hợp học đến năm 3 rồi mà muốn chuyển ngành thì sao, anh chị gia sư nào biết không ạ. Tại GPA đại học 3 năm của em hiện tại ko cao (5.8) thôi ạ. Em muốn sang đấy chuyển ngành ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top