Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tốt nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Tây Ban Nha có dễ xin việc không

Các thầy cô gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha ơi cho em hỏi tỉ lệ xin được việc làm sau tốt nghiệp cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Tây Ban Nha có cao không ạ? Em có dự định qua học thạc sĩ rồi xin việc để định cư. Mọi người tư vấn giúp em với. Bạn giống mình rồi, cũng đang hoang mang vụ đó
Câu trả lời trong nhóm gia sư các bạn chia sẻ.
Cô nghĩ ngành nghề này thì ko thiếu việc ở Tây Ban Nha, chủ yếu khả năng của em như thế nào, co đủ để đánh bại người bản địa hay không? Ngoài tiếng Tbn vag tiếng Anh thì biết thêm tiếng Đức và tiếng Trung chắc sẽ có lợi thế lớn

Cảm ơn bạn, tại mình thấy các post đều bào việc làm tại Tây Ban Nha rất khó kiếm nên mình muốn tham khảo mọi người, vì mục tiêu của mình là tìm một công việc để ở lại sau khóa học.

Mình cũng ở bên đó mấy năm và về nước được hơn năm nay. Mình cũng trong nhóm gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha này từ những ngày đầu. Mình nghĩ chắc chắn là ko dễ kiếm rồi vì tiêu chí ở các nước châu âu là ưu tiên việc làm cho người bản địa, chỉ những công việc đặc thù mà người bản địa ko làm được thì mới nhường cho người nước ngoài hoặc bạn phải rất giỏi hoặc bạn là người may mắn

Do là e bán hàng Zara, Mango, Bershka, Pull&Bear của TBN...nhưng do bạn drop bên em đã về VN

E đang cần 1 bạn có thể nhận hàng bên TBN rồi gữi về VN giúp e

Công việc rất nhẹ nhàng mà hoa hồng trên từng sản phẩm lại cao ạ

Nên là ai có thể làm drop inb e với ạ.

Tiện thể đăng nhờ luôn nhé: Mình cần người thành thạo tiếng anh (chuyên ngành y tế càng tốt) làm hướng dẫn viên ở Madrid trong 4 ngày cho đoàn Việt Nam tham dự hội trợ y tế.

bạn nào làm được không? được thì cho mình xin giá nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top