Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Không được gap year và tài chính đảm bảo sẽ dễ dàng hơn trong việc du học Tây Ban Nha

Về cơ bản thì sẽ phải cần hồ sơ học tập của em. Em không dc có gap year. Thứ 2 là về tài chính, bố mẹ đi làm thì phải có HĐLĐ sao kể lương hoặc giấy xác nhận cv . Nếu kinh doanh thì phải có giấy phép kinh doanh - và kê khai thuế.
Thứ 1: em phải k mắc các bệnh lây truyền.
Trường hợp của không phải chỉ mình em đâu . 1 số bạn cũng học năm 2 năm 3 qua bên kia học vẫn pass visa. Nên e cố lên nhé
Thứ 2 / hiện tại TBN là thị trường thu hút học sinh và cũng đang open cho du học sinh VN nên tỷ lệ pass cao, bạn có thể tham khảo thêm ở nhóm gia sư tiếng tây ban nha tại nhà nhé.
Thứ 3: nếu học tiếng trước thì càng tốt cho em, qua bên kia làm quen với môi trường bên đó dễ hơn. Chị khuyên là nên học trước nhé.
Là khoảng trống. Ví dụ như e tốt nghiệp cấp 3 2015 xong k học đại học hay k đi làm cho đến thời điểm bây giờ. Đó là gap year. Ít ra phải chứng minh e đi hoc hoặc đi làm xuyên suốt các năm.
Nhưng chị ơi, trường hợp của em thì ko gap year. Tuy nhiên em có đang học đại học năm thứ 3 (he 5 năm) nhưng GPA của cả 3 năm của em khá thấp (5.8). Vì em muốn sang TBN học ngành khác thì ko biết điểm này của em có bị ảnh hưởng gì đến hồ sơ ko ạ?
nói thật thì có đấy. Nhưng mà nếu tài chính rõ ràng + em có giải trình học tập SOP rõ và hợp lý thì chị nghĩ sẽ ok cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top