Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Tiếp phần tư vấn đi du học của gia sư tiếng Tây Ban Nha

Nước mình Gpa của em còn thấp thế, sang đó học 1 thứ tiếng khác liệu có học dc ko. Tây ban nha cực dễ đậu visa, nhưng cái mà chị còn thấy ko hợp lý thì đại sứ quán thừa hiểu biết để nhận ra. Chị khuyên em cố gắng học tiếng và làm 1 cái study plan. Ví dụ am hiểu về đất nước ntn, tiếng tbn ntn... Nguyện vọng học tập. Đừng nên nghe các trung tâm du học nói là dễ, ko trượt. Nộp hồ sơ rồi tiền mất tật mang em ạ. Dạ chị, tại em cũng chỉ muốn sang học và đổi ngành thôi ạ.
Nên viết 1 tâm thư giải trình đại sứ quán em, biết đâu 1 ngày đẹp trời, ng ta thấy vui vui hehe. Còn gpa 5.8 là thấp nha, thử làm thêm mấy giấy xác nhận tình nguyện, hiến máu đi em. 1 công dân tích cực sẽ làm đại sứ quán yêu thích ý. 
Chuẩn ấy. Không có gì chắc chắn 100% nên phải tìm hiểu kĩ, trong nhóm gia sư tiếng Tây Ban Nha đã nhiều bạn gặp rồi đó. Không hiểu gì phải mạnh dạn hỏi hỏi cho hết thắc măc.
Dạ 2 chị, nhưng mà nếu có phỏng vấn thì sẽ nói bằng tiếng Anh và TBN hay được phép nói tiếng việt ạ?
Uhm tài khoản ngân hàng trên 400 triệu đứng tên e hoặc bố mẹ đều dc . Và thu nhập bố mẹ tầm 35 triệu/tháng trở lên. Cái này thì mỗi trường hợp sẽ có thay đổi để hợp lý với mỗi bạn nhé.
E cũng gap year chị gia sư dạy tiếng Tây Ban Nha tại nhà gì ơi (em không biết tên nên gọi vậy chị thông cảm). E tốt nghiệp cấp 3 năm 2015. Như vậy có ảnh hưởng đến việc xin visa không ạ
Có tiếng việt, nhưng nên trả lời bằng tiếng anh hoặc tiếng tây ban nha sẽ ghi điểm hơn em, để ng ta biết mình đã có sự chuẩn bị cho cái mục đích du học này.
Dạ em cám ơn chị ạ, còn vấn đề tài chính thì em có phải mở 1 tài khoản ngân hàng ko ạ? Và tài khoản đó là dưới tên em hay bố mẹ em vậy chị.
Comment public cho các bạn khác có thêm thông tin thôi. Vì đa phần bạn nào cũng muốn bik các vấn đề này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top